Nha Trang là Tỉnh rất phát triển về Kinh Tế lẫn Xã Hội, ngày còn có nhiều KCN, Xí Nghiệp mọc lên lượng công nhân đổ về đây cũng rất nhiều vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ từ Nha Trang đi các Tỉnh và ngược lại tăng rất cao. Nắm bắt được nhu cầu nhận gửi hàng đi Hải Phòng tăng cao, nên Công Ty vận Tải Trọng Tấn đang đầu tư rất nhiều tiền bạc vào Chành Xe Đi Nha Trang nhằm đáp ứng hết được nhu cầu, cũng như mang lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa Từ Nha Trang đi Các Tỉnh và ngược lại tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Bạn muốn tìm Chành Xe Vận Chuyển Hàng đi Nha Trang với giá rẻ nhất?
  • Bạn muốn tìm được Công Ty cho thuê xe tải chở hàng đi Nha Trang uy tín?
  • Bạn không biết quy trình thuê xe tải chở hàng đi Nha Trang như thế nào?

Nếu bạn còn đang băn khoăn thắc mắc những điều trên thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến Chành Xe Đi Nha Trang để được Chúng Tôi tư vấn báo giá 1 cách nhanh nhất :

Chành Xe đi Nha Trang

Bảng Giá Vận Chuyển Hàng Từ Các Tỉnh đi Nha Trang

Các TỉnhTrọng Lượng (Hàng gọn nặng vnđ/kg)Khối Lượng (Hàng gọn nhẹ vnđ/khối)
Từ Các Tỉnh Miền Tây đi Nha Trang: Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Bến Tre, Trà Vinh, Bạc liêu, Kiên Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp.Giá chỉ từ 1200đ/ – 1500đ/kgGiá chỉ từ 350k450k/khối
Từ Các Tỉnh Miền Nam đi Nha Trang: Bình Phước, Sài Gòn, Vũng Tàu, TP.HCM, Bình Dương, Tây ninh.Gía chỉ từ 500đ- 800đ/kgGiá Chỉ Từ 150k – 250k/khối
Từ Các Tỉnh Tây Nguyên đi Nha Trang: Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, KonTum, Gia Lai.Giá Chỉ từ 800đ => 1000đ/kgGiá Chỉ Từ 400k=>450k/Khối
Từ Các Tỉnh Miền Trung đi Nha Trang: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận.Giá Từ : 1500đ Giá Chỉ Từ 400=> 450k/khối
Từ Các Tỉnh Miền Bắc đi Nha Trang: Lào Cao, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.Giá Từ 1500đ – 1800đ/kgGiá Từ 400=>450k/khối
Bảng Gía Cước Tham Khảo

Lưu Ý: Bảng giá Vận Chuyển Hàng Hoá Từ Các Tỉnh đi Nha Trang chỉ mang tính tham khảo, gía ghép hàng còn phụ thuộc vào thị trường cũng như trọng lượng và kích thước thực của hàng hóa. Giá ghép hàng trên chưa bao gồm phí cẩu và bốc xếp các hàng ghép từ dưới đất lên thùng xe và ngược lại. Giá ghép hàng trên chưa bao gồm phí VAT của đơn hàng ghép.

Giới Thiệu Sơ Lược Về Năng Lực Chành Xe Đi Nha Trang

Các Loại Hình Vận Chuyển

Đội Xe Của Trọng Tấn
  • Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng Bắc – Nam.
  • Trung chuyển hàng hóa trong nội thành và các tỉnh lân cận.
  • Cho thuê xe container, xe tải…
    Vận chuyển hàng lên các tỉnh tây nguyên, đảo phú quốc.
  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu các loại.
  • Dịch vụ cho thuê kho bãi, bốc xếp hàng.
  • Dịch Vụ vận chuyển hàng hoá bằng xà lan.

Vận Chuyển Hàng Chuyên Nghiệp

  • Chành Xe Đi Nha Trang Trọng Tấn Chuyên Nhận tất cả các loại hàng hóa như hàng lẻ, hàng ghép, hàng bao xe nguyên chuyến…
  • Chúng tôi có 1 đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, cũng như xử lý mọi vấn đề xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển cho qúy khách.
  • Đội xe hùng hậu hơn 240 đầu xe tải, cùng với 67 đầu xe container, rơ mooc các loại. nên mọi nhu cầu vận chuyển hàng đi phú quốc của quý khách hàng luôn được chúng tôi đáp ứng 1 cách nhanh nhất.
  • Kho bãi rộng rãi hơn 4000m vuông, mỗi kho đều được trang bị hệ thông camera giám sát nên hàng hóa của quý khách luôn được đảm bảo an toàn.
  • Đội xe đều được trang bị hệ thống định vụ GPS nên luôn giám sát được lộ trình xe.
  • Đội ngũ tài xế kinh nghiệm, nên hàng hóa luôn được giao đến nới đúng hẹn và nhanh nhất.

Các Loại Hình Vận chuyển Của Chành Xe Đi Nha Trang

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Lẻ, Hàng Ghép

  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép là một trong nhưng dịch vụ trọng điểm của chúng tôi. Chiếm đến 60% lượng hàng vận chuyển đi Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi Nha Trang hàng năm.
  • Qúy khách có thể yên tâm khi gửi những đơn hàng lẻ tầm vài chục kí đến vài trăm kí tại chành xe chúng tôi. Bởi giá cước của chúng tôi luôn rẻ hơn so với thị trường và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Dọn Nhà

  • Cho Thuê Xe Chuyển Nhà từ các tỉnh đi Nha Trang với loại hình này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển trọ, và có khá nhiều thời gian rãnh để bao bọc đóng hói hàng hóa cần vận chuyển. Hàng hóa bao bọc xong chúng tôi sẽ cho xe đến lấy hàng tận nơi.
  • Dịch Vụ Dọn nhà Trọn Gói từ các tỉnh đi Nha Trang : với loại hình này chúng tôi sẽ đảm nhận hết tất cả mọi việc từ khâu tháo dỡ, bao bọc bốc xếp hàng hóa lên xe và vận chuyển hàng…

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Bao Xe

  • Đối với những lô hàng lớn, hàng có giá trị cao. Thì quý khách nên lựa chon dịch vụ này, bởi sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, cũng như hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và thời gian giao hàng luôn đúng hẹn và nhanh chóng
  • Với đội xe từ 1 tấn- 30 tấn hùng hậu nên khi quý khách có nhu cầu bao xe nguyên chuyến từ các tỉnh đi Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi Nha Trang sẽ luôn được chúng tôi đáp ứng 1 cách nhanh nhất.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Tải Quá Khổ

  • Hàng Qúa Tải Qúa Khổ là những kiện hàng Có kích thước dài hơn 12m, rộng hơn 2,35m, cao hơn 4m và có tải trọng hơn 30 tấn. Thông thường những mặt hàng này tất khó vận chuyển.
  • Chúng tôi có riêng 1 đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên đảm nhận việc vận chuyển những đơn hàng quá tải, quá khổ. Nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm từ khâu lên hàng, khâu vận chuyển, đến khâu xuống hàng luôn được chúng tôi đảm bảo hoàn thành 1 cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Những Loại Xe Chuyển Hàng Có Tại Chành Xe Đi Nha Trang

Xe Tải Thùng Bạt

Thùng mui bạt của xe tải gồm tấm phủ và khung mui, được lắp cho thùng hở, dùng để che phủ hàng hóa, tránh nắng, tránh mưa, giúp hàng hóa không bị hỏng hóc, ẩm mốc. Sự khác biệt của thùng mui bạt là: hở ở phía trên và có mui phủ. Kiểu thùng này có thể nói là sự kết hợp của thùng kín và thùng lửng.

Xe Tải Thùng Kín

Nó được trang bị một lớp cách nhiệt xung quanh thùng xe, với hình dạng đặc trưng của xe thùng kín nó có cửa sau và cửa bên khá giống với thiết kế của container. Loại thùng xe này thường được sử dụng để vận chuyển và lưu thông hàng hóa mà không sợ bị tác động từ những tác nhân nắng mưa của thời tiết.

Xe Đầu Kéo

Xe đầu kéo hay còn hay được gọi với cái tên thông dụng hơn là xe container. Đây là một loại phương tiện cơ giới đường bộ được móc nối với các thùng hàng, rơ moóc hoặc các loại sơ mi rơ moóc chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

Xe Rơ Mooc

Xe đầu kéo hay còn hay được gọi với cái tên thông dụng hơn là xe container. Đây là một loại phương tiện cơ giới đường bộ được móc nối với các thùng hàng, rơ moóc hoặc các loại sơ mi rơ moóc chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

Thông Số Kích Thước Các Loại xe Có Tại Chành Xe Đi Nha Trang

Thông Tin Kích Thước Các Loại Xe Tải

LOẠI XE TẢIKÍCH THƯỚCTẢI TRỌNG TỐI ĐA
XE 500KG2m x 1,3m x 1,2m (D x R x C)500kg, 3,1 khối
XE 1 TẤN3m x 1,6m x 1,7m (D x R x C)1 tấn, 8,1 khối
XE 1,5 TẤN3,4m x 1,9m x 1,9m (D x R x C)1,5 tấn, 12,2 khối
XE 2,5 TẤN4m x 1,9m x 2m (D x R x C)2,5 tấn, 15,2 khối
XE 3,5 TẤN4,7m x 2m x 2m (D x R x C)3,5 tấn, 18,8 khối
XE 5 TẤN6m x 2,2m x 2,4m( D x R x C)5 tấn, 31,6 khối
XE 8 TẤN8m x 2,35m x 2,5m (D x R x C)8 tấn, 47 khối
XE 10 TẤN9,7m x 2,4m x 2,5m (D x R x C)10 tấn, 58 khối
XE 15 TẤN10m x 2,3m x 2,6m (D x R x C)15 tấn, 60 khối
XE 20 TẤN11m x 2,4m x 2,6m (D x R x C)18,5 tấn, 68,7 khối
XE 30 TẤN12m x 2,5m x 2,6m (D x R x C)29,5 tấn, 78 khối
Bảng Thông Tin Kích Thước Các Loại Xe Tải 

Thông Tin Kích thước Các Loại Xe Container

LOẠI XEKÍCH THƯỚCTẢI TRỌNG TỐI ĐA
Xe cont 20 ft khô6,6m x 2,44m x 2,59m (D x R x C)28,2 tấn, 33 khối
Xe cont 20 ft lạnh6,6m x 2,44m x 2,59m (D x R x C)27,2 tấn, 28,4 khối
Xe cont 40 ft khô12,1m x 2,44m x 2,59m (D x R x C)26,7 tấn, 67,6 khối
xe cont 40 ft lạnh12,1m x 2,44m x 2,59m (D x R x C)25,7 Tấn, 66 khối
Kích Thước Tham Khảo Các Loại Xe Cont

Những Loại Hàng Hoá Mà Chành Xe Đi Nha Trang Nhận Vận Chuyển

  • Những mặt hàng thiết bị y tế: khẩu trang, đồ bảo hộ, những máy móc phục vụ cho ngành y tế …
    Vận chuyển hàng điện lạnh: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông.
  • Vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng, vận chuyển kho xưởng, vận chuyển đồ đạc, đồ dùng gia đình về quê, vận chuyển phòng trọ, vận chuyển cửa hàng, trọn gói đường dài liên tỉnh…
    Vận chuyển hàng điện tử: ti vi, đầu đĩa, loa…
  • Vận chuyển hàng tiêu dùng: nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, xe đạp, xe hơi, thức ăn chăn nuôi, phân bón…
  • Vận chuyển hàng công trình: máy khoan, máy trộn bê tông, xi măng, cát, đá, tụ điện, tấm lợp, ống kẽm, vật liệu sắt thép, thép cuộn, hoá chất, cao su, phế liệu, giàn giáo công trình…
  • Vận chuyển hàng công nghiệp: máy cắt, máy hàn, máy tiện, quạt công nghiệp, tủ điện, cuộn cáp điện, máy công nghiệp…
  • Vận chuyển hàng nội thất, bàn ghế, giường, sopha, tủ, bếp …
  • Vận chuyển hàng may mặc: giầy, dép, túi xách, quần áo…
  • Vận chuyển các loại bao bì, tem nhãn, nước đóng chai, biển quảng cáo, mặt hàng trang trí quảng cáo…

Ngoài ra chúng tôi còn nhận nhiều loại hàng hoá khác nhau mà quý khách yêu cầu.

Bạn Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Gửi đi Nha Trang :

Chọn Loại Xe Phù Hợp Với Hàng Hóa

Khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì điều trước tiên là cần phải đo đạc kích thước trong lương chính xác của hàng hóa để lựa chon loại xe tải phù hợp vận chuyển.
Việc chọn lựa loại xe tải phù hợp để vận chuyển hàng hóa sẽ tiết kiệm đươch rất nhiều chi phí vận chuyển chó quý khách hàng.

Bao Bọc Hàng Hóa Kĩ Càng Trước Khi Vận Chuyển

Có thể nói việc bao bọc hàng hóa trước khi vận chuyển là điều hết sức quan trọng và cần thiết dù Công Ty Vận chuyển hàng có tốt đến đâu thì họ cũng không đảm bảo chắc chắn 100% hàng hóa của quý khách sẽ đc an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Lựa Chọn Đơn Vị Vận Chuyển Uy Tín

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các Tỉnh rất lớn thế nên có rất nhiều Công Ty Vận tải Hàng Hóa mọc lên, nhưng không phải Công Ty nào cũng uy tín, chất lượng giá rẻ. Vậy nên bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin Công Ty vận chuyển trên google hoặc qua người thân giới thiệu nhằm tránh gặp phải những công ty kém chất lượng, mà giá cả lại cao hơn so với thị trường.

Hướng Dẫn Cách Bao Bọc Hàng Hoá An Toàn

Vai Trò Của Việc Đóng Gói Hàng Hoá

  • Bảo vệ hàng hóa tránh tác động của ngoại cảnh và môi trường (độ ẩm, không khí, ánh sáng,..)
  • Tránh tác động của ngoại lực trong quá trình vận chuyển (va đập, cọ xát giửa hàng hóa với nhau khi vận chuyển hàng ghép). Đảm bảo hàng hóa được an toàn khi đến tay người nhận

Vật liệu đóng gói hàng hoá

  • Giấy báo, giấy carton, thùng giấy carton
  • Xốp bong bóng, túi khí (để lấp đầy không gian trống-tránh xê dịch hàng hóa).
  • Mút xốp, các loại giấy xốp
  • Thùng gỗ, kiện gỗ,…

Cách Bao Bọc Hàng Hoá Đúng Cách

  • Hàng hóa có mặt kính như tivi, gương, hay gốm sứ, tượng đá: nên bao bọc mút xốp bên ngoài trước khi đóng thùng
  • Với hàng hóa không đồng nhất: nên chèn thêm túi khí hoặc đóng hàng vào kiện gỗ và dùng dây để cố định để tránh xê dịch trong lúc vận chuyển.
  • Hàng có bề mặt dễ bị trầy như tủ lạnh, máy giặt. Nên bao bọc bằng giấy carton bên ngoài và dùng băng keo cố định lại
    Bao bọc nilon hoặc quấn màng co bên ngoài với hàng hóa tránh tiếp xúc với nước hay độ ẩm
  • Dán nhãn “hàng dễ vỡ” bên ngoài để nhân viên chú ý trong quá trình xếp dỡ

Quy Trình Vận Chuyển Chành Xe Đi Nha Trang

Tiếp Nhận Thông Tin Hàng Hóa – Chành Xe Đi Nha Trang

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi thông tin của hàng hóa về : cân nặng, khối lượng, số lượng, hình ảnh, địa chỉ nơi giao và nơi nhận.

Khảo Sát Hàng Hóa, Báo Giá – Chành Xe Đi Nha Trang

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi thông tin của hàng hóa về : cân nặng, khối lượng, số lượng, hình ảnh, địa chỉ nơi giao và nơi nhận.

Làm Hợp Đồng Vận Chuyển – Chành Xe Đi Nha Trang

  • Sau khi quý khách đã chốt được cước phí vận chuyển xong, chúng tôi sẽ tiến hàng soạn hợp đồng ghi rõ giá cước, thời gian giao nhận, cũng như những chính sách ưu đãi, và phương án đền bù khi hàng hóa bị hư hỏng.

Tiến Hành Cho Xe Lấy Hàng Tận Nơi – Chành Xe Đi Nha Trang

  • Sau khi 2 bên đã thỏa thuận xong thì chúng tôi sẽ tiền hành có xe tải đến tận nơi lấy hàng cho quý khách, đối vơi những loại hàng nặng cồng kềnh hoặc những lô hàng số lượng lớn thì chúng tôi sẽ điều đồng đội ngũ bốc xếp, hoặc xe cẩu để đến tận nơi bốc hàng lên cho quý khách.
  • Hàng hóa lên xe xong xuôi thì quý khách kí vào biên bản bàn giao hàng.
  • Mọi thông tin về lịch trình xe trên đường vận chuyển chúng tôi sẽ cung cấp thường xuyên cho quý khách.

Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng đi Nha Trang

  • Khi hàng gần đến nơi tài xế sẽ gọi điện báo cho quý khách trước 30 phút, để quý khách sắp xếp nhân lực bốc hàng xuống xe.
  • Sau khi hàng hóa được bàn giao đầy đủ, ko bị bất cứ hỏng hóc gì thì quý khách kí vào biên bản giao nhận ahngf hóa đầy đủ.

Thanh Toán Cước Phí Phí Xe

  • Qúy khách có thể thanh toán trực tiếp cho tài xế, hoặc chuyển khoản về tài khoản của công ty chúng tôi.

Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra số lượng hàng hóa trước khi ký vào giấy biên nhận vận chuyển. Nếu hàng hóa có vấn đề gì, khách hàng báo cho tài xế giao hàng hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: 0942 85 34 34 (Mr.Hùng) để giải quyết.

Chành Xe Đi Nha Trang Cam Kết

✅ Giá rẻ⭐ Giá cước cạnh tranh cao, gửi hàng lẻ giá cực rẻ
✅ An Toàn⭐ Giao hàng nguyên vẹn, đúng số lượng, chất lượng
✅ Hỗ trợ⭐ Được hỗ trợ bốc xếp miễn phí tại kho; có xe nâng, cẩu hàng hóa
✅ Giao tận nơi⭐ Có xe tải nhỏ giao nhận hàng tận nơi nội thành thành phố và các khu vực lân cận

Kho Bãi Của Chúng Tôi Trải Dài khắp Cả Nước

Chành Xe Quảng Ngãi Phú Quốc
  • Hà Nội: Trụ Cầu Số H3, Gầm Cầu Thanh Trì, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai.
  • TP.HCM: 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12.
  • Đà Nẵng: 479 Trường Sơn, P. Hoà Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Nha Trang: Số 10 Quốc Lộ 1A, Suối Hiệp Diên Khánh, TP. Nha Trang ( Đối diện cây xăng Minh Lý)
  • Bình Định: Cây xăng dầu Yến Tùng 4, quốc lộ 1A, Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định
  • Đăk Lăk: Cây xăng dầu 68,  Đường 10/3, xã Cuebur, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk ( Bên cạnh cây xăng dầu 68)
  • Cần Thơ: 71 – 73 Mai Chí Thọ, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Phú Quốc: An Thới, Dương Tơ, Hàm Ninh, Phú Quốc
  • Quảng Ngãi: Số 5 Võ Nguyên Giáp, Sơn Tịnh, TP Quảng Ngãi

Công Ty Vận Tải Trọng Tấn

  • Địa Chỉ Trụ Sở Chính: M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12. TP. HCM ( Đối diện UBND quận 12)

Thông Tin Chi Tiết Liên Hê·

Hotline: 0942 85 34 34 (Mr.Hùng)

Gmail: hungvantai2607@gmail.com

Zalo: Hùng Vận Tải TTa

Những Tuyến Khác Của Chúng Tôi: